Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Sân Golf Việt Nam - Sân Golf Hoàng Gia Hoa Lư Ninh Bình



Sân Golf Hoàng Gia Hoa Lư Ninh Bình nằm ở vị trí đắc địa của vùng cửa ngõ miền Bắc, sân golf Hoàng Gia ở rất gần quốc lộ 1A và các điểm du lịch phát triển của tỉnh Ninh Bình như Hồ Đồng Thái, Tam Cốc – Bích Động… Câu lạc bộ của sân golf này là hội quán giao lưu của nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư, các nhà ngoại giao, khách du lịch và những golfer trứ danh. 
  



  
cỏ sân golf
co san golf

Với các dãy núi đá hàng nghìn năm tuổi bao bọc xung quanh, phong cảnh sân Golf Hoàng Gia còn được tô điểm bằng mặt hồ Yên Thắng biếc xanh, cùng những đồi cây thoai thoải trải dài quanh mặt hồ. Sân golf hứng lấy gió mát từ biển Kim Sơn (cách đó chỉ 20km) và hồ Yên Thắng, tạo nên một không gian dễ chịu cho các tay golf khi đang chơi golf hoặc du ngoạn, nghỉ dưỡng.
Sân Golf Hoàng Gia Hoa Lư Ninh Bình gồm 54 lỗ được đánh giá là sân golf lớn nhất Việt Nam hiện nay. Sân Hoàng Gia nằm trong khu liên hợp du lịch và thể thao có tổng diện tích gần 3.000ha, tổng mức vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng và sẽ được hoàn thành vào năm 2013. Giai đoạn I của dự án đã hoàn thành, sân 18 lỗ đã đi vào hoạt động. Đầu năm nay, giải golf chào mừng năm 2010 Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN và lễ khai trương CLB Golf Hoàng Gia do Bộ Ngoại Giao, Công ty cổ phần Đầu tư PV- INCONESS và CLB Golf Hà Nội phối hợp tổ chức. Giải có sự góp mặt của 115 golfer là lãnh đạo chính phủ, lãnh đạo Ủy ban Quốc gia về ASEAN 2010, đại sứ quán các nước, đại diện các tổ chức quốc tế.
Sân Golf Hoàng Gia Hoa Lư Ninh Bình với cỏ sân golf Greenleas Park và Novotek trồng trên các green, fairway uốn lượn điệu nghệ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các bẫy cát rộng và sâu với những lớp cát trắng mịn sẽ là thử thách vô cùng thú vị đối với các golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khoảng cách của các hố golf được thiết kế rất đa dạng lại phù hợp với golfer mọi trình độ, cho phép golfer sử dụng được hầu hết các gậy trong bộ gậy golf mang theo. 
Sân Golf Hoàng Gia Hoa khi hoàng hôn buông xuống

Nhà Câu lạc bộ Golf Hoàng Gia có diện tích 10.000m2 tọa lạc trên đỉnh núi đá có những dịch vụ cao cấp như khu nhà hàng quốc tế Âu – Á, khu giải trí, khu làm đẹp… Với trang bị hạ tầng phát triển quy mô sân bóng, sân Golf Hoàng Gia sẽ là điểm tổ chức lý tưởng cho các giải golf đẳng cấp quốc tế sẽ được diễn ra ở Việt Nam trong thời gian tới.


Conhantaosanvuon.com.vn theo Golfworld.vn

Tin liên quan:
>> Sân golf Việt Nam - Sân golf Lương Sơn
>> Sân golf Việt Nam - Sân Chí Linh Star Golf & Country Club
>> Cỏ nhân tạo sân vườn đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code