Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Ưu thế của cỏ nhân tạo giá rẻ trên thị trường Việt Nam


Thời gian gần đây cỏ nhân tạo giá rẻ hay lưới chắn bóng cho sân bóng ngày được nhiều người tin tưởng và đưa vào khai thác mặt mạnh của dịch vụ này, từ đó mọc lên các sân cỏ nhân tạo mi-ni tràn lan thu hút được một lượng người chơi đến với lĩnh vực này là rất lớn.

Sân cỏ nhân tạo giá rẻ Thành Phát được xem là có sớm nhất ở TP.Bến Tre, tọa lạc tại xã Sơn Đông. Ông chủ sân là một người có niềm đam mê đặc biệt với quả bóng tròn cho biết: Từ khi khai trương (tháng 4-2010) đến nay, khách đến đặt sân rất đông, nhất là vào thứ bảy, chủ nhật đông ken là từ 18 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Giá thuê sân ở đây lúc cao điểm là 200 ngàn đồng/giờ, thường phải đặt sân trước mới có. Khách đến sân chủ yếu là công nhân viên, học sinh, sinh viên, nhân viên các doanh nghiệp… sau một ngày lao động căng thẳng. Tuấn, Đạt là học sinh lớp 12, Trường THPT Võ Trường Toản kể: Ngày nào bọn em cũng đá bóng ở sân cỏ nhân tạo, thấy vui và thích lắm vì mình được gặp gỡ, làm quen thêm nhiều bạn, trong người cảm thấy khỏe hơn, học hành phấn chấn hơn, không lu bù như khi chơi game quá độ, hay đi long nhong ngoài phố…





Cỏ nhân tạo sân bong đá mi-ni hay lưới chắn bóng cho các sân bóng nhanh chóng mọc lên ở cả nội ô lẫn ngoại thành. Hiện có khoảng 10 sân bóng đá mi-ni cỏ nhân tạo giá rẻ (chia làm 3 điểm phân bố là: xã Sơn Đông, xã Phú Nhuận và phường Phú Khương). Nay mai, tại xã Bình Phú sẽ có thêm 4 sân tương tự. Trước giờ, số lượng sân cát cũng khá nhiều nhưng qui mô nhỏ, chất lượng kém nên ít người đến chơi.

Đến CLB Dừa Xanh vào khoảng 19 giờ, khách chật ních. Ở đây có 3 sân cỏ nhân tạo giá rẻ diện tích 20mx40m/1 sân, mỗi sân có 12 bóng đèn cao áp sáng choang, nghe nói vốn đầu tư khoảng 2 tỷ đồng. Anh Võ Văn Lời, quản lý sân nói: Ngày càng có nhiều người biết đến sân bóng đá mi-ni bằng cỏ nhân tạo, mỗi ngày CLB có trung bình 30 lượt thuê sân, vào giờ cao điểm thường thì không đủ sân để đáp ứng nhu cầu khách, giá cả cao thấp tùy vào giờ thuê, giá cao nhất là 200 ngàn đồng/giờ, giá thấp nhất là 120 ngàn đồng/giờ. Bạn Tâm -  nhân viên Ngân hàng Kiên Long chia sẻ: Mình đam mê thể thao, đặc biệt là môn bóng đá, sau giờ làm việc, ngày nào mình cũng chơi đá bóng. Trước kia, cũng thường chơi trên sân cát, nhưng giờ có sân cỏ nhân tạo tiện lợi hơn nhiều vì có thể chơi bóng vào buổi tối, có đèn, mặt sân êm mịn, đường bóng đi chuẩn, không bị xây xát khi va chạm, sân bãi sạch sẽ.

Nhu cầu vui chơi thể thao đang thu hút ngày càng nhiều người đến với các sân bãi chất lượng. Thiết nghĩ, việc gia tăng nhanh chóng số lượng sân cỏ bóng đá nhân tạo là tất yếu. Không chỉ môn bóng đá, mà nhiều môn thể thao khác cũng đang thu hút đông đảo người chơi như bóng chuyền hơi, cầu lông, bơi lội, bóng bàn… Có thể nói, thể thao phong trào đang ngày một nở rộ rộng khắp là một tín hiệu vui, đáng khích lệ. Mong sao ngành chức năng chủ quản, cũng như các cơ sở dịch vụ tư nhân nhiệt tình đầu tư vốn nhiều hơn, góp phần xây dựng nhiều sân bãi tốt, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thể thao quần chúng cả tỉnh nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code