Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Cỏ nhân tạo Tencate giá rẻ

Cỏ nhân tạo Tencate được thegioiconhantao.com.vn (Thế Giới Cỏ Nhân Tạo) nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Ten Cate Thiolon. Nhà sản xuất sợi cỏ nhân tạo chất lượng cao hàng đầu thế giới


Sau khoảng 3 năm sử dụng trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam cỏ nhân tạo thông thường hay bị mục đế sợi cỏ vỡ vụn thành bụi. Khi người chơi vận động trên bề mặt sân như thế bụi cỏ bốc lên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hệ hô hấp của cầu thủ nhưng với cỏ nhân tạo Tencate thì nhà đầu tư và vận động viên sẽ không gặp trường hợp ấy vì cỏ nhân tạo Tencate với sợi cỏ được sản xuất từ sợi monoslide loại vật liệu cao cấp dùng để sản xuất sợi cỏ nhân tạo ngoài ra sợi cỏ còn được bổ sung chất kháng phân hủy trong quá trình ép sợi.


Trước khi xuất xưởng sợi cỏ phải trải qua rất nhiều thí nghiệm như: thí nghiệm về độ bền của sợi, thí nghiệm chứng khả năng chống chịu của sợi cỏ với môi trường tự nhiên, thí nghiệm khả năng chịu vận động thực tế. Với sản phẩm đã được kiểm định qua sử dụng thực tế trong thời gian từ năm 2007 đến nay 2012 tại các sân cỏ nhân tạo Futsal ở Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia…sử dụng với cường độ 8 tiếng/ngày sản phẩm đã sử dụng 5 năm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FiFa ( Sợi cỏ nhân tạo không bị chẻ sợi, Sợi cỏ nhân tạo không bị rút sợi, Sợi cỏ nhân tạo không bị quăn đầu….).


Nếu bạn có nhu cầu mua cỏ nhân tạo Tencate giá rẻ xin vui lòng liên hệ với Thế Giới Cỏ Nhân Tạo - Hotline 0912.399.904 để được tư vấn cụ thể nhất.


Dưới đây là một số hình ảnh về cỏ nhân tạo Tencate:

Cỏ nhân tạo Tencate - H1

Cỏ nhân tạo Tencate - H2

Cỏ nhân tạo Tencate - H3

Cỏ nhân tạo Tencate - H4



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code