Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giới thiệu về Thế Giới Cỏ Nhân tạo



Thế giới cỏ nhân tạo đại lý độc quyền phân phối cỏ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA. Ngoài lĩnh vực cung cấp các loại cỏ nhân tạo, DVN còn nhận thi công các công trình sân bóng đá, sân golf, sân tenis, sân bóng rổ và còn thi công lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn.

thegioiconhantao.com.vn là đại lý độc quyền, phân phối cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn FIFA tại thị trường Việt Nam. Cỏ nhân tạo được DVN nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA. Ngoài lĩnh vực cung cấp các loại cỏ nhân tạo, DVN còn nhận thi công các công trình: sân bóng đá nhân tạo, sân golf, sân tennis, sân bóng rổ, sân vườn, thảm cỏ nhân tạo.

Chúng tôi đã cung cấp và lắp đặt cỏ nhân tạo cho rất nhiều sân bóng cỏ nhân tạo với chất lượng cao, được nhiều chủ đầu tư đánh giá tốt, đặc biệt chế độ bảo hành sau khi công trình hoàn thành. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất...

Các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và mong muốn đầu tư sân cỏ nhân tạo của DVN xin liên hệ Hotline: 0912.399.904 để được tư vấn chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code