Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Sân golf đẹp bên bãi biển


Sân golf đẹp bên bờ biển “Vinpearl Golf Club” với chiều dài 6787yards và par 71, được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại, Vinpearl Golf Club trở thành sân golf 18 lỗ trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế.




Cùng với những thảm cỏ sân golf xanh mướt, những đường cong địa hình lên xuống, quanh co những hàng cọ, hồ nhân tạo, thác nước và núi non xinh đẹp cũng góp phần tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những tay golf thỏa sức tạo nên các đường bóng đẹp, độ chính xác cao. Ngoài ra, Sân golf Vinpearl Golf Club cũng trang bị một Sân tập chuẩn với khu tập đánh bóng bổng và khu bế lỗ, để tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hành các kỹ năng cho người chơi.

Nhìn từ xa, sân golf Vinpearl Golf Club như một thung lũng xanh huyền bí, được điểm tô bởi những hàng cọ dài và những đụn cát trắng. Sử dụng loại cỏ Seashore Paspalum đặc dụng cho vùng đất mặn, là một trong những mục tiêu của Vinpearl Golf Club, nhằm giảm thiểu can thiệp hóa chất trong quá trình chăm sóc sân golf, bảo dưỡng, để thân thiện hơn với môi trường và hòa vào xu thế chung trên toàn thế giới.

Bạn hãy tới sân golf Vinpearl Golf Club để cùng trải nghiệm những “thách thức thú vị” bên những lỗ golf hay tận hưởng cảm giác mãn nguyện dành cho người chiến thắng trong hành trình chinh phục. 



Tin liên quan:

1 nhận xét:

Unknown nói...

sân golf đẹp có khác, đẹp thật, ước j mình được một lần đến nơi đây, Thật quá là đẹp..........

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code