Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Trải nghiệm góc sân vườn nhỏ lãng mạn


Khu sân vườn là một phần kiến trúc của mỗi căn nhà, nó chính là khu kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Chính vì vậy mà mỗi chủ nhân hãy luôn tìm tòi những ý tưởng độc đáo để làm đẹp cho khu vườn nhỏ xinh ấy giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tổng thể cho mái ấm của mình. Nếu bạn chú ý đến cách trang trí sân vườn , bạn sẽ thấy được niềm vui mỗi ngày và tha hồ tận hưởng những phút giây thoải mái trên chính ngôi nhà bạn. Dù có bận rộn, bạn vẫn luôn muốn trở về nhà và đi đâu thì bạn cũng không quên những phút giây hạnh phúc bên gia đình.


Một góc sân vườn nhỏ đẹp lung linh với những ánh đèn

Chủ nhân có thể sử dụng cỏ sân vườn nhân tạo để trang trí cho khu vườn của mình với những thảm cỏ nhân tạo xanh mướt, một vài ngọn đèn xen lẫn vài khóm hoa sẽ tạo nên khung cảnh thư thái cho khu vườn của gia đình bạn vào buổi tối trẻ lên đẹp lung linh huyền ảo hơn. Chỉ cần một chiếc ghế đặt trong khu vườn ấy thì tâm hồn bạn sẽ được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc của cỏ cây hoa lá.

Sử dụng những chiếc đèn lồng bằng giấy thắp sáng sân vườn nhà bạn vào buổi tối

Sử dụng cỏ sân vườn nhân tạo với những màu xanh dịu nhẹ giúp cho khu sân vườn trở lên độc đáo trong cảnh quan ngôi nhà của gia đình bạn.


Tin liên quan:
Ảnh nhà vườn đẹp nhà ca sỹ Mỹ Linh
Nhà vườn đẹp của sao - Nhà vườn của ca sỹ Hồng Nhung
Cỏ sân vườn nhân tạo dành cho biệt thự vườn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code