Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Cỏ nhân tạo với trẻ em



Công viên và sân chơi Sử dụng cỏ tổng hợp để tăng mức độ hoạt động cho trẻ mẫu giáo
Như một nghiên cứu mới cho thấy gần một nửa số trẻ em dưới năm không có một cơ hội chơi ngoài trời mỗi ngày, một số lượng ngày càng tăng của công viên và trường mầm non đang lựa chọn cỏ nhân tạo cho sân chơi của họ để cho phép nhiều cơ hội hơn cho trẻ em để được hoạt động.





image of synlawn synthetic grass increases activity in preschoolers Atlanta, GA - Trong khi Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ khuyến cáo rằng trẻ em dưới năm chơi bên ngoài càng nhiều càng tốt, một nghiên cứu 2012 tháng tư do Viện Nghiên cứu Trẻ em Seattle cho thấy gần một nửa của Mỹ trẻ mẫu giáo không có ngay cả một phụ huynh giám sát cơ hội chơi ngoài trời mỗi ngày. Công nhận rằng việc thiếu không gian ngoài trời thuận tiện góp phần vào xu hướng này, một số lượng ngày càng tăng của công viên và trường mầm non đang lựa chọn cỏ nhân tạo cho sân chơi của họ để cho phép nhiều cơ hội hơn cho những đứa trẻ được hoạt động.

"Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, tỷ lệ béo phì ở trẻ em dưới năm đã tăng gấp đôi trong hai thập kỷ qua," Rick Doyle, Chủ tịch Hội đồng Turf tổng hợp nói. "Sân chơi cỏ tổng hợp cung cấp các bề mặt an toàn, linh hoạt và dễ tiếp cận có thể được sử dụng bởi trẻ em quanh năm để tăng mức độ hoạt động thể chất."

Sân chơi cỏ tổng hợp mới trên toàn quốc đã khai hoang không gian trước đây không sử dụng được vì lợi ích của cộng đồng. Cumberland Park ở Nashville, Tennessee được xây dựng trên một cựu nâu lĩnh vực công trình công nghiệp tiếp giáp với sông Cumberland khai hoang của nhà quy hoạch công viên làm việc chặt chẽ với Cơ quan Bảo vệ môi trường và các quan chức môi trường nhà nước. Với hơn một triệu du khách dự kiến ​​hàng năm, các quan chức đã quyết định cài đặt cỏ tổng hợp từ ForeverLawn trong lĩnh vực hoạt động nặng như sân chơi và một bức tường leo núi vì độ bền của nó, tùy chọn để kết hợp các tính năng an toàn và khả năng giữ nước.

Thành phố Henderson công viên và khu giải trí trong Bộ Nevada quản lý dưới nước và trung tâm vui chơi giải trí và tự hào có 54 khu dân cư và công viên cộng đồng. Tuy nhiên tăng nhiệt độ mùa hè gây ra các vết nứt, ly thân, bong tróc và mờ dần trong các bề mặt cao su đổ tại chỗ được sử dụng trong các sân chơi. Họ quay sang SYNLawn để thay thế bề mặt cao su đổ nát trong năm công viên với cỏ tổng hợp, tạo ra hấp dẫn hơn, khu vực vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ em ở mọi lứa tuổi. Cơ sở trông trẻ cũng đã nhận ra những lợi ích của sân chơi cỏ tổng hợp, như Trung tâm phát triển trẻ thơ Home Depot tại văn phòng công ty của mình tại Atlanta, Georgia. Nằm ở đáy của một lớp dốc, sân chơi độc đáo từ ForeverLawn tính năng đồi cỏ tổng hợp và thung lũng và thậm chí cả một dòng sông lười xác định bởi cỏ xanh quanh co. Đệm đặc biệt dưới sân tạo ra vùng an toàn mùa thu và toàn bộ sân chơi là ADA truy cập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code