Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Bí quyết làm mát văn phòng công sở ngày hè

Sự tỏa nhiệt của những chiếc máy tính thì làm cho văn phòng làm việc trở nên nóng nực hơn. Để làm dịu đi cái nóng của mùa hè thì ngoài việc trang bị các đồ vật làm mát bạn cũng cần phải trang trí văn phòng làm việc của mình để nó trở nên thoáng đãng hơn.

Càng ít đồ càng tốt



Hạn chế bày đặt nhiều đồ dùng không cần thiết trong văn phòng

Đặt càng nhiều đồ trong phòng càng làm cho nhiệt độ phòng luôn ở mức cao, đặc biệt là các đồ dùng bằng gỗ. Do vậy mà bạn lại để càng nhiều đồ dùng thì không khí càng trở nên nóng bức. Hãy luôn nhớ rằng các ít đồ dùng càng mát. Vứt bỏ những đồ dùng không cần thiết hoặc chưa cần dùng đến vào nhà kho để phòng làm việc trở nên rộng và mát hơn
Những vật dụng các nhân, các tập tài liệu, hồ sơ, ... chưa dùng đến ở trên bàn làm việc thì bạn có thể cất gọn chúng vào ngăn tủ để bàn làm việc trở nên thoáng mát hơn.

Sàn nhà luôn sạch sẽ



Sàn nhà từ cỏ nhân tạo cũng là cách giúp văn phòng nhìn mát mẻ hơn

Có vẻ bạn sẽ băn khoăn là ở văn phòng thì việc này là không cần thiết. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. “Nhà sạch thì mát” luôn đúng ở mọi nơi, đặc biệt là vào mùa hè này. Nếu khó khăn trong việc bố trí nhân sự lau sàn hàng ngày thì bạn có thể sử dụng các thảm cỏ nhân tạo để trang trí văn phòng. Với màu xanh của cỏ sẽ làm cho văn phòng luôn tươi mát.

Cắm những loài hoa có hương thơm dịu nhẹ


Cắm những loài hoa có mùi thơm dịu nhẹ cũng làm cho văn phòng mát hơn

Cắm một bình hoa tươi có mùi thơm dịu nhẹ trong phòng cũng sẽ làm cho gian phòng trở nên mát dịu hơn nhiều.

Đặt một chậu nước nhỏ trong phòng



Đặt một chậu nước nhỏ trong phòng có điều hòa cũng sẽ làm văn phòng mát hơn

Phòng có sử dụng điều hòa sẽ làm cho nhiệt độ phòng mát hơn nhưng cũng sẽ làm cho không khí trong phòng khô hơn, làn da nhanh bị lão hóa. Vì vậy đặt một chậu thủy tinh nhỏ có nước trong phòng sẽ làm cho phòng trở nên mát hơn.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code