Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Video pha ghi bàn đẹp mắt của Totti vào lưới Parma


Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng đội trưởng của Roma vẫn cho thấy anh hoàn toàn đủ về mặt thể lực để thi đấu ở bóng đá đỉnh cao vài mùa giải nữa. Và nếu vẫn giữ được phong độ ổn định như hiện tại, Totti hoàn toàn có thể nghĩ đến việc vượt qua huyền thoại Silvio Piola để trở thành chân sút vĩ đại nhất giải đấu số 1 xứ Mỳ ống. Hiện Piola đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A mọi thời đại với thành tích 274 bàn thắng sau 537 trận.


Với cú sút phạt đầy hiểm hóc hạ gục thủ thành Antino Mirante phía Parma phút 70, Francesco Totti đã có được 226 bàn thắng trong sự nghiệp. Với cột mốc mới này, số 10 của Roma đã chính thức vượt qua huyền thoại Gunnar Nordahl (225 bàn) để vươn lên chân sút thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A mọi thời đại.

Sau trận thắng 2-0 trước Parma, Roma đã giành được 47 điểm và chen chân lên vị trí thứ 5 trên BXH. Sắp tới, đội bóng thành Rome sẽ có cuộc đụng độ với Inter Milan tại bán kết Cúp quốc gia và mục tiêu của Totti cùng các đồng đội là lọt vào trận chung kết. “Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn tại bán kết Cúp quốc gia. Mục tiêu mà đội bóng hướng tới là có mặt tại chung kết và đánh bại Lazio. Lúc đó, chúng tôi sẽ có một khoản tiền không nhỏ để giải quyết những khó khăn về mặt tài chính”, số 10 của Roma chia sẻ.


Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code